Bard Cua Google Gio Day Co The

 

Bard của Google giờ đây có thể xem và tổng hợp các video YouTube cho bạn, đây là cách sử dụng tính năng





Google đã cải thiện khả năng hiểu và phân tích video YouTube của Bard.
Tính năng mới cho phép Bud trả lời các câu hỏi cụ thể về nội dung video.
Việc tích hợp Bard với YouTube lần đầu tiên được công bố vào tháng 9.

Thông tin các gói cước đang khuyến mãi 4g mobi tốc độ cao hàng ngày các gói mobi dung lượng cao hoặc đăng ký 4g mobi để được ưu đãi cao theo ngày và hàng tháng của MobiPhone.

Khi Google ra mắt Bard vào tháng 2, sản phẩm này dường như được tung ra gấp rút. Một chatbot trí tuệ nhân tạo hy vọng cạnh tranh với ChatGPT và Bing của Microsoft đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi mắc lỗi thực tế trong video demo. Tuy nhiên, theo thời gian, Bard đã cải thiện chất lượng bình luận và thậm chí còn giới thiệu các tính năng mới. Bây giờ Bard có một tính năng có thể rất hữu ích cho những người xử lý nhiều nội dung video.
Trong một bài đăng trên blog, Google thông báo rằng họ đang tăng cường khả năng hiểu và phân tích các video YouTube của Bard.
VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.
Bard của Google hiện có thể hiểu video YouTube
Trong một bài đăng trên blog có tiêu đề “Tăng khả năng hiểu video YouTube của Bud”, gã khổng lồ công nghệ cho biết họ đang thực hiện “những bước đầu tiên” trong khả năng hiểu video YouTube của chatbot. Để đưa ra một ví dụ tương tự, bài đăng trên blog đề cập rằng nếu ai đó tìm kiếm công thức nấu ăn trực tuyến, họ có thể hỏi Bud để biết chi tiết. Bài đăng cho biết: “Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm một video hướng dẫn cách làm bánh dầu ô liu, giờ đây bạn cũng có thể hỏi công thức trong video đầu tiên yêu cầu bao nhiêu quả trứng”.
Ưu đãi khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ nhanh nhất hiện nay theo ngày theo tháng, theo gói của mobiPhone
Giải thích lý do đằng sau động thái này, Google cho biết họ đã nghe nói rằng người dùng muốn "tương tác sâu hơn" với các video trên YouTube. Bài đăng cho biết: “Vì vậy, chúng tôi đang mở rộng tiện ích mở rộng YouTube để hiểu một số nội dung video nhất định để bạn có thể trò chuyện phong phú hơn với Bud về nội dung đó”.
Cách sử dụng tính năng này
Việc tích hợp Google Bard với YouTube đã được công bố vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tiện ích YouTube chỉ hoạt động với các video cụ thể, theo báo cáo của TechCrunch. Giờ đây với bản cập nhật mới này, Bard có thể phân tích nhiều loại video hơn nữa.
Để bật tiện ích mở rộng YouTube cho Bard, hãy truy cập trang chủ Bard và nhấp vào nút Tiện ích mở rộng. Nó trông giống như một mảnh ghép. Khi ở trên trang tiện ích mở rộng, hãy chuyển đổi giữa các tiện ích mở rộng bạn muốn sử dụng, bao gồm cả tiện ích mở rộng YouTube.
VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.
Đáng chú ý, báo cáo từ The Verge cho biết tính năng này hiện chỉ khả dụng dưới dạng trải nghiệm tùy chọn. Do đó, có thể mất một thời gian trước khi nó có sẵn cho tất cả người dùng.
Cập nhật mới nhất từ Bard
Google gần đây đã công bố một số cập nhật mới cho Bard, bao gồm cấp quyền truy cập cho thanh thiếu niên, cho phép nó giúp giải các phương trình toán học, cho phép tạo biểu đồ dựa trên dữ liệu do người dùng nhập, cho phép bạn tóm tắt nhiều email cùng một lúc và hơn thế nữa.
Vào tháng 9, Google đã công bố một số tính năng mới cho Bard, bao gồm phản hồi chỉnh sửa, tiện ích mở rộng Bard và nút Google It được cải tiến.
"Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu mô hình Bard hoạt động tốt nhất. Bard hiện tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ của Google để có phản hồi hữu ích hơn. Chúng tôi cũng đã cải thiện tính năng "Google it" để kiểm tra các câu trả lời và chức năng của Bard. "sẽ mở rộng ra nhiều hơn nữa nhiều nơi”, Google cho biết trong một bài đăng trên blog vào thời điểm đó.
Nói về nút Google It được cải tiến, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra các nhận xét do Bard đưa ra hơn. "Khi bạn nhấp vào biểu tượng 'G', Bard sẽ đọc câu trả lời và đánh giá xem có nội dung nào trên web hỗ trợ nó hay không. Sau khi đánh giá được câu nói đó, bạn có thể nhấp vào cụm từ được đánh dấu và tìm hiểu thêm về việc hỗ trợ hoặc xung đột thông tin được tìm thấy bởi nghiên cứu Thêm thông tin,” công ty cho biết.

Link bài post “Bard của Google giờ đây có thể xem và tổng hợp các video YouTube cho bạn, đây là cách sử dụng tính năng“: https://vnmobifone.vn/bard-cua-google-gio-day-co-the-xem-va-tong-hop-cac-video-youtube-cho-ban-day-la-cach-su-dung-tinh-nang.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.